ปิดเมนู
หน้าแรก

“ฉีดจู๋” ใหญ่จริง ดีจริง หรือแค่ภาพลวงตา ?

เปิดอ่าน 559 views

“ฉีดจู๋” ใหญ่จริง ดีจริง หรือแค่ภาพลวงตา ? 18+

เรื่องขนาดอวัยวะเพศ เป็นเรื่องที่ผู้ชายหลายคนยอมกันไม่ได้ บางคนพ่อให้มาขนาดพอดีแล้ว แต่ไม่พอใจในสิ่งที่ติดตัวมา ต้องไปฉีดสารแปลกปลอมไปเพื่อหวังให้ใหญ่ขึ้น

เรื่องนี้ถูกพูดถึงบ่อยครั้ง และไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด เพราะมีข่าวและบทความพูดถึงข้อเสียของการฉีดอวัยวะเพศมากมาย อย่างล่าสุด นพ.กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เจ้าของเพจให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเพศชาย Sarikahappymen โพสต์ข้อความว่า

“การฉีดจู๋นี่โศกนาฏกรรมของคนที่เดินทางผิดและเป็นเรื่องที่เบื่อสุดๆ ของหมอสาขานี้เลยหละครับ การฉีดพวกสารแปลกปลอมสารพัดนี่ มีมานานมาก และก็เน่าเยอะมากๆ ข่าวออกทีก็เปลี่ยนชื่อที จากฉีดน้ำมันมะกอก เป็นฉีดพาราฟิน เป็นน้ำมันมวย เปลี่ยนเป็นฉีดเพนนิซิลิน ฉีดคลอแรม สารพัดจะตั้งชื่อให้ดูดี อนาคตคงมีฉีดเวย์ แต่สุดท้ายปลายทางเหมือนกันครับ เน่าแน่ๆ

หลายคนชอบบอกว่าพี่คนนั้นดี ไม่เน่า คนนี้ใหญ่นาน หมออย่ามาอำ อันนี้แหละครับที่ทำให้หลายคนยังแห่ไปฉีดกันอยู่ จริงๆ ก็คือเวลาเอามาโชว์กันเขาก็ต้องเอาแต่ตอนดี ๆ มาให้ดูแหละครับ ใครมันจะเอาตอนเน่าหรือตอนแก้แล้วมาเปิดให้ดู เลยทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนไม่รู้ และหลงแห่ไปทำกัน

ผมอยู่ รพ. มีคนไข้พวกนี้มาปรึกษาทุกวัน บางคนจะมาแบบสถานเบา คือยังไม่เน่าแต่ทนหน้าตามันไม่ได้ หรือทำความสะอาดไม่ได้ เลยอยากเอาออกก่อนเพราะกลัวตาย และบางคนก็มาแบบสถานหนัก คือเน่าแล้ว เฟะแล้ว หนองทะลักทุกทิศทาง อยากจะเอาออกในตอนนี้เดี๋ยวนี้ ซึ่งต้องบอกว่าสงสารและมีความเวทนามากครับเพราะวิธีการรักษามันมีวิธีเดียว คือต้องลอกเอาหนังที่มีสิ่งแปลกปลอมพวกนี้ออกหมด ฉะนั้นหลังแก้จะเล็กและสั้นลงมาก ๆ แน่ ๆ มากกว่าตอนก่อนฉีดด้วย

บางคนมาบอกเอาออกแค่นี้ ปลิ้นตรงนู้น แต่งแค่นี้ได้ไหม ตอบไม่ได้ครับ เนื่องจากมันไม่ใช่ธรรมชาติของมัน ทำให้แผลไม่หายและปะทุออกมาอีก นอกจากนี้คือโรคนี้ เป็นโรคที่คนไข้ทำมาเอง ดังนั้นการแก้ไข จะใช้สิทธิอะไรไม่ได้เลย ทั้งบัตรทอง ประกันสังคม ข้าราชการ เบิกไม่ได้ทั้งนั้น ต้องจ่ายเอง รพ.รัฐก็ 2-3 หมื่น เอกชนก็เฉียดแสนครับ ขายบ้านขายช่องรักษากันเลยทีเดียว”

แล้วถ้าไม่เอาออก ไม่แก้ไขจะเกิดไรขึ้น ?

“ด้วยความที่เป็นสารแปลกปลอมครับ วันร้ายคืนร้ายร่างกายมันก็จะต่อต้าน เป็นแผลเป็น ๆ หาย ๆ สามวันดี สี่วันหนอง บางคนก็จะพยายามยื้อซื้อยามากิน หายามาล้างแผล ไปทำบุญไปบนไปเข้าทรง มันก็จะบรรเทาได้ซักพัก และก็เป็นอีกครับ จนสุดท้ายก็มะเร็งนั่นแหละครับ ซึ่งถ้ารักษาทันก็แค่ตัดทิ้งทั้งอัน ถ้าไม่ทันก็ตาย เผา จบครับ”

ต้องบอกว่าอันตรายมากครับ สำหรับการฉีดอวัยวะเพศ หนุ่มๆ คนไหนคิดจะไปฉีดขอให้คิดใหม่ เพราะมันได้ไม่คุ้มเสียจริงๆ

men.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “ฉีดจู๋” ใหญ่จริง ดีจริง หรือแค่ภาพลวงตา ?