ปิดเมนู
หน้าแรก

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนลงทุนไปกับการเที่ยวที่สุด

เปิดอ่าน 230 views

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนลงทุนไปกับการเที่ยวที่สุด

ปัจจุบันการเดินทางไปเที่ยวไหนๆ ไม่ว่าภายในประเทศหรือต่างประเทศก็สะดวกสบาย แถมราคาก็มีให้เลือกหลากหลาย จะเลือกเดินทางแบบลุยๆ ง่ายๆ ประหยัดตังค์ก็ได้ หรือจะจัดหนักจัดเต็มให้คุ้มกับการทำงานมาหนักๆ ก็ดี แต่ละคนก็วางแผนเที่ยวไปคนละแบบ วันนี้มีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นเกี่ยวกับการเที่ยวของแต่ละราศีและจัดอันดับความจัดเต็มของแต่ละราศีไว้ด้วย ใครอยากรู้ว่าแต่ละราศีจะเป็นไงนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 

อันดับ 1 ราศีตุลย์: จัดเต็มกับการเดินทางและที่พักโดยไม่เสียดายตังเลย

จุดหมายปลายทางที่จะไปก็สำคัญนะ แต่ชาวราศีตุลย์จะลงทุนและให้ความสำคัญไปกับความสะดวกสบายซะมากกว่า จะให้เดินทางไปกับทัวร์ถูกๆที่ต้องเหนื่อยกับการเดินทาง สถานที่พักที่พออยู่ได้ไม่สะดวกสบายน้านนนน ชาวราศีตุลย์ไม่เอาด้วยหรอกนะ จะเดินทางไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องเลือกนั่งชินคันเซนตู้กรีนคาร์  หรือนั่งเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาส ที่พักก็ต้องเป็นโรงแรมดีๆหรูๆ ความทรงจำซื้อด้วยเงินไม่ได้แต่การให้บริการดีๆน่าประทับใจซื้อได้ด้วยเงิน เพื่อผ่อนคลายความเครียดชาวราศีตุลย์เลือกที่จะทุ่มเงินไปกับการเดินทางและที่พักในการไปเที่ยวแต่ละครั้ง

อันดับ 2 ราศีพฤษภ: ทริปตะลุยกิน

ถ้าพูดถึงทริปของชาวราศีพฤษภที่กินเก่งนั้น จะขาดไม่ได้กับทริปตะลุยกินของดังประจำถิ่น เที่ยวไปด้วยหาของอร่อยๆ ทานไปด้วยนี่แหละคือลักษณะการเที่ยวของชาวราศีพฤษภเค้าละ ถึงแม้ของแต่ละอย่างที่ทานจะไม่ได้เลือกทานอะไรที่แพงมากมายแต่ถ้ารวมทั้งหมดที่ทานไปในการเที่ยวนั้นๆ ก็ถือว่าทุ่มไปเยอะเลยละ

อันดับ 3 ราศีเมถุน: เหมาซื้อของฝากไม่ยั้ง

ชาวราศีเมถุนผู้ให้ความสำคัญกับมิตรภาพ ถ้าเผลอไปบอกกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยวแล้วละก้อ ชาวราศีเมถุนก็จะลงทุนเหมาซื้อของฝากมามากมายเลยละ และยิ่งกว่านั้นของฝากของเพื่อนแต่ละคนก็จะเลือกให้เหมาะกับเพื่อนคนนั้นๆ และเลือกให้ไม่ซ้ำกันซะด้วย เงินก็จะหมดไปกับการซื้อของฝากซะเยอะเลยละ

อันดับ 4 ราศีธนู: 

คนใจกว้างอย่างราศีธนู เมื่อเวลาไปเที่ยวก็จะหมดเงินไปกับการให้ทิปกับคนที่โรงแรม ที่ร้านอาหารซะส่วนใหญ่

อันดับ 5 ราศีมีน: 

คนขี้ใจอ่อนอย่างชาวราศีมีน เมื่อเข้าไปร้านขายของในย่านท่องเที่ยวและถูกเจ้าของร้านแนะนำขายสินค้าให้ก็จะไม่กล้าปฏิเสธและใจอ่อนยอมซื้อสินค้าไปถึงแม้บางอย่างจะราคาแพงก็เถอะ

อันดับ 6 ราศีเมษ: 

ชาวราศีเมษ หากได้ไปเที่ยวก็จะเผลอซื้อของอย่างฟุ่มเฟือย และไม่ยั้งคิดก่อนเลยว่าจำเป็นมั้ยแถมไม่พอไม่ดูราคาก่อนซื้อ รูดการ์ดสนุกเลยละ แต่พอกลับมาก็จะตกใจกับใบเรียกเก็บเงินของบัตรเครดิต

อันดับ 7 ราศีสิงห์: 

ชาวราศีสิงห์ที่ขี้หลงขี้ลืม มักจะลืมของหรือทำของตกหาย เลยต้องเสียเงินซื้อของที่ทำหายตามสถานที่เที่ยวซะงั้น

อันดับ 8 ราศีกุมภ์: 

ชาวราศีกุมภ์ที่ชอบอะไรแปลกๆ อะไรที่เป็นของฝากหรือคาแรกเตอร์ดังของสถานที่ท่องเที่ยวนั้นชาวราศีกุมภ์ก็จะไม่พลาดที่จะซื้อไว้

อันดับ 9 ราศีพิจิก: 

ชาวราศีพิจิกชอบที่จะทำกิจกรรมที่สามารถทำได้เฉพาะสถานที่ที่ไปเท่านั้น เช่น แฮงค์ไกลดิ้ง ปั้นชาม ย้อมผ้า ชาวราศีพิจิกก็จะใช้เงินไปกับการทำกิจกรรมซะส่วนใหญ่

อันดับ 10 ราศีมังกร: 

นิสัยขี้งกอย่างชาวราศีมังกร ถีงแม้จะไปเที่ยวก็จะไม่ยอมใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย ไม่ว่าจะเป็นของฝาก หรืออาหารประจำท้องถิ่น ชาวราศีมังกรก็จะคิดไตร่ตรองว่าจะใช้เงินไปกับสิ่งพวกนี้มั้ย ถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่ใช้เงินไปกับสิ่งเหล่านี้เลย

อันดับ 11 ราศีกรกฎ: 

ชาวราศีกรกฎมีนิสัยแบบบ้านๆ ง่ายๆ แต่แพลนเที่ยวนี้อย่างโปรเลย ไม่เน้นเที่ยวหรู กินหรู แต่ละวันก็จะกำหนดเลยนะว่าจะให้เงินเท่าไร เน้นเที่ยวอย่างเดียวเลย

อันดับ 12 ราศีกันย์: 

ชาวราศีกันย์ผู้มีความมัธยัสถ์สูง เวลาไปเที่ยวก็จะเน้นทัวร์ถูกๆ จัดทริปที่ไม่ต้องใช้เงินแต่ก็สนุกไปกับการเที่ยวได้ ไม่ใช่ว่าชาวราศีกันย์ขี้งกหรอกนะ แค่ถ้าเงินเหลือจะได้เอาไปใช้เที่ยวต่ออีก 1 วันอะไรแบบนี้

Anngle

สนับสนุนเนื้อหา

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนลงทุนไปกับการเที่ยวที่สุด