ปิดเมนู
หน้าแรก

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่ไม่รู้จักโต

เปิดอ่าน 322 views

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่ไม่รู้จักโต

ใครมักจะถูกบ่นว่า “โตแต่ตัวแต่กลับทำอะไรเป็นเด็กๆไปได้..” หรือถูกว่าทำตัวเหมือนเด็กซะเอง วันนี้มีคำทำนายญี่ปุ่นที่ทำนายนิสัยที่ไม่รู้จักโตของแต่ละราศีมาฝากกัน ราศีไหนจะได้รับเลือกเป็นนัมเบอร์วัน ไปดูกันเลย

 

อันดับ 1 ราศีธนู

ชาวราศีธนูที่มักแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆ มองโลกในแง่ดี และไม่ชอบอยู่นิ่งๆ เช่นเวลาไปดูหนัง พอเริ่มไปได้พักใหญ่ ชาวราศีธนูก็เริ่มจะไม่อยู่นิ่ง อยู่ไม่สุขเหมือนเด็ก เมื่ออยากไปเที่ยวที่ไหนก็จะตัดสินใจ ณ ตอนนั้น หรือเพิ่งเปลี่ยนงานมาใหม่ๆ ก็บ่นว่าเบื่องานซะแล้ว เป็นต้น ชาวราศีธนูผู้ที่มักใช้ความรู้สึกในการตัดสินใจ ทำให้คนรอบข้างรู้สึกเพลียอยู่บ่อยๆ

อันดับ 2 ราศีมีน

ชาวราศีมีนที่มักจะแสดงอารมณ์ออกมาทางหน้าตา ไม่ว่าจะดีใจ โกรธ เบื่อ สนุก เมื่อไรที่เศร้าก็จะร้องไห้เป็นสายน้ำออกมา เมื่อไรที่สนุกมีความสุขก็จะหัวเราะ ปรบมือชอบใจ หรือเวลาโกรธก็พร้อมจะระเบิดออกมาได้ทุกเมื่อ อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ราวกับเด็กน้อยที่นึกจะร้องไห้ก็ร้องไห้ นึกจะหัวเราะก็หัวเราะออกมา

อันดับ 3 ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่แม้จะโตไม่ใช่เด็กเล็กแล้ว แต่ก็ยังคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงอยู่เสมอ หากมีอะไรมาทำให้ไม่พอใจก็พร้อมจะงอนได้ทุกเมื่อ เวลาอยู่กับคนที่สนิทๆ ก็จะเอาแต่ใจ ยิ่งโตยิ่งเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ

อันดับ 4 ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภที่ชอบกิน เมื่อพูดถึงเรื่องกินก็ดีใจราวกับเป็นเด็กที่จะได้กินของอร่อย เวลาไปทานบุพเฟ่ต์ก็จะกินจนคิดว่าคุ้ม และกลับมาทรมานกระเพาะทีหลัง

อันดับ 5 ราศีกุมภ์ 

ชาวราศีกุมภ์ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ หากติดใจหรือกำลังหลงกับอะไรเป็นพิเศษ ก็อาจจะหยุดงานเพื่อไปทำสิ่งนั้นๆ เลยก็มี

อันดับ 6 ราศีเมษ 

ชาวราศีเมษที่วิ่งตามความฝันอันยิ่งใหญ่อยู่นั้น บางครั้งก็ลองทำอะไรที่ดูท้าทายเกินตัว ราวกับว่าเป็นพระเอกในการ์ตูน

อันดับ 7 ราศีพิจิก 

ชาวราศีพิจิกที่ชอบยึดติดในความคิดของตัวเองสูง อันไหนที่คิดว่าดีก็จะไม่แคร์ความเห็นของใครเลย

อันดับ 8 ราศีกรกฎ 

ชาวราศีกรกฎผู้ชื่นชอบของน่ารักๆ ในบ้านก็จะเต็มไปด้วยตัวตุ๊กตา ในคืนเหงาๆก็จะนอนกอดตุ๊กตา

อันดับ 9 ราศีมังกร 

ชาวราศีมังกรที่ไม่ว่าจะอะไรก็จะจดจ่อกับสิ่งนั้นๆ อยู่เสมอ แม้แต่การเล่นเกมส์กับเด็กๆ ก็จะไม่ออมมือแม้แต่น้อย ไม่ยอมแพ้แม้แต่กับเด็ก

อันดับ 10 ราศีเมถุน 

ชาวราศีเมถุน แม้จะโกรธหรือโมโหแค่ไหนก็สามารถจัดการกับอารมณ์ตัวเองได้ดี

อันดับ 11 ราศีตุลย์ 

ชาวราศีตุลย์ผู้ที่ให้ความสำคัญกับคนรอบข้าง เพื่อไม่ให้ตัวเองอยู่อย่างโดดเดี่ยว ชาวราศีตุลย์ก็มักจะเป็นผู้ฟังที่ดีเออออไปตามหมู่คณะ

อันดับ 12 ราศีกันย์ 

ชาวราศีกันย์ผู้ที่มักจะวางแผนทำอะไรก่อนเสมอ ใส่ใจเรื่องมารยาท ไม่ชอบการกระทำที่ดูไม่รู้จักโต

 

cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่ไม่รู้จักโต