ปิดเมนู
หน้าแรก

ความในใจ “บี้ KPN” หน้ากากซาลาเปา เคยนั่งรถทัวร์มาตามฝัน

เปิดอ่าน 455 views

ความในใจ “บี้ KPN” หน้ากากซาลาเปา เคยนั่งรถทัวร์มาตามฝัน

S! News
สนับสนุนเนื้อหา

รู้ผลกันไปแล้วสำหรับรอบแชมป์ชนแชมป์ 3 คนสุดท้ายของ รายการ The Mask Singer Season 2 หน้ากากนักร้อง ผู้ที่ต้องถูกกระชากหน้ากากไปก่อน นั่นคือ “หน้ากากซาลาเปา” ซึ่งนักร้องภายใต้หน้ากากนั่นก็คือ “บี้ KPN” หรือ “บี้ ธรรศภาคย์” คุณพ่อของซุปตาร์ตัวน้อย “น้องเป่าเปา” ตามที่หลายคนคาดเดาไว้นั่นเอง

เมื่อเปิดหน้ากากออกมาท่ามกลางเสียงปรบมือของแฟนๆในสตูดิโอและคณะกรรมการ และต้องพูดความรู้สึก ก็ถึงกับมีน้ำตาคลอ เพราะที่ผ่านมามีกระแสโซเชียลต่างๆ วิพากษ์วิจารณ์มากมาย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า ตนอาจไม่ใช่คนที่ร้องเพลงดีที่สุุด แต่ร้องมาจากใจ และพยายามทำตามความฝันที่อยากเป็นนักร้อง แม้การเป็นหน้ากากซาลาเปาจะทำให้ต้องบินไปกลับประเทศจีนอยู่บ่อยๆ

ซึ่งล่าสุด บี้ KPN ก็ได้โพสต์ความในใจผ่านอินสตาแกรมว่า…

“จากเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง ที่มีความฝันเล็กๆที่อยากจะเป็นนักร้อง เคยมีประสบการณ์หลายครั้ง ที่นั่งรถทัวร์จากหาดใหญ่10กว่าชั่วโมง ขึ้นมากรุงเทพเพื่อ ออดิชั่น เวทีต่างๆ เท่าที่เด็กมีฝันทุกคนก็น่าจะรู้ว่ามีโอกาสได้ร้องบนเวทีไม่ถึง30 วิ … แต่ตอนนั้นผมร้องออกมาไม่ถึง10 วิ ก็ได้ยินคำว่า “ขอบคุณครับ” 555555555555 ตอนนั้นผมพูดออกมาว่า “แค่นี้หรอครับ” (ยังมีหน้าไปถามกรรมการอีก ก็เพราะว่านายร้องไม่เพราะไง) แล้วเราก็นั่งรถกลับหาดใหญ่ ยังจำได้ตอนนั้น ตอนลงลิฟต์จากตึกประกวด รู้สึกท้อแท้มาก ในใจยังมีความงงอยู่ว่า…ทำไมไวจัง…แต่ก็นะ ยังต้องฝึกร้องเพลงอีกเยอะ … จนถึงทุกวันนี้ผมก็ยังรู้ตัวอยู่ว่าผมต้องฝึกอีกเยอะมากครับ แต่ผมทำดีสุดแล้วครับ เพราะทุกๆคำที่ผมร้องออกมา ผมร้องจากใจจริงครับ ขอบคุณทุกๆแฟนๆของซาลาเปา ขอบคุณทุกๆคำติคำชม ผมน้อมรับเสมอครับ เพราะมีสิ่งเหล่านี้ จึงทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น”

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ความในใจ “บี้ KPN” หน้ากากซาลาเปา เคยนั่งรถทัวร์มาตามฝัน