ปิดเมนู
หน้าแรก

คริส อีแวนส์ Chris Evans ไอ้หนุ่มเซ็กซี่ สายพันธ์ฮีโร่

เปิดอ่าน 4,825 views

คริส อีแวนส์ Chris Evans ไอ้หนุ่มเซ็กซี่ สายพันธ์ฮีโร่

คริส อีแวนส์

คริส อีแวนส์ Chris Evans หรือ คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต อีแวนส์ (อังกฤษ: Christopher Robert Evans) เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ค.ศ. 1981 เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four, Cellular และ Not Another Teen Movie และล่าสุดในบทบาท กัปตันอเมริกา : อเวนเจอร์ที่ 1

 

ประวัติ คริส อีแวนส์ Chris Evans

คริส อีแวนส์ เกิดใน ซัดบูรี แมสซาชูเซตต์ส เป็นบุตรชายของ ลิซา นักเต้น และ บ็อบ อีแวนส์ หมอฟัน เขามีเชื้อสายอิตาเลียนและไอริช เป็นครอบครัวชาวคาทอลิก เขาจบการศึกษาจาก Lincoln-Sudbury Regional High School พออายุได้ 17 ปี อีแวนส์เซ็นสัญญากับบริษัทตัวแทนในนิวยอร์ก เขาได้รับเลือกให้แสดงใน Opposite Sex ทางช่องฟอกซ์ และ รับเชิญในเรื่อง Boston Public และ The Fugitive

 

อีแวนส์เรียนเต้นรำและการละครภายใต้การกำกับของครูหรือแม่ของเขา หลังจากนั้นแสดงละครเวทีอาชีพเรื่อง Sunday Visitors ที่โรงละครบอสตัน เพลย์ไรท์ส เธียเตอร์ และเทศกาลอีแม็ค รวมทั้งโปรดักชั่นของสปีคส์ พรีวิวส์ เรื่อง Suckersในบอสตัน

เขาแสดงได้ ภาพยนตร์อิสระ เรื่อง Fierce People คู่กับไดแอน เลนและโดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์ และเรื่อง The Orphan King กับอเล็กซิส เบลเดิล นอกจากนี้เขายังได้แสดงใน Not Another Teen Movie

คริส อีแวนส์1

เขาแสดงใน Cellular ร่วมกับ คิม เบซิงเงอร์ และวิลเลียม เอช เมซีย์ ต่อมาอีแวนส์ได้รับบทนำในเรื่อง The Perfect Score และร่วมแสดงโดย เอริก้า คริสเต็นเซ่นและสการ์เล็ต โจแฮนสัน เขาโด่งดังในบท Johnny Storm / Human Torch ในเรื่อง Fantastic Four ซึ่งเขาร่วมแสดงทั้ง 2 ภาค และในปี 2009 เขาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง พุช โคตรคนเหนือมนุษย์

คริส อีแวนส์2

หนุ่มคนนี้แม้เพิ่งเข้ามาในแวดวงมายาฮอลลีวู้ดไม่นาน แต่ก็สร้างชื่อเสียงทั้งบทตลกเฮฮาและดราม่าหนักอึ้งคริส อีแวนส์ หรือชื่อเต็ม คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต อีแวนส์ชื่อเล่น ซีแวนส์ เกิด 13 มิ.ย. ค.ศ.1981 เกิดที่เมืองบอสตัน เมสซาชูเซ็ตต์สหรัฐอเมริกาพ่อของเขาเป็นหมอฟัน ส่วนแม่เป็นแดนเซอร์ มีพี่สาว 1 คนชื่อ คาร์ลี่ มีน้อง 2 คนเป็นน้องชาย 1 ชื่อ สก๊อตต์ และน้องสาวอีกหนึ่งชื่อ ชานา ด้วยความที่มีแม่เป็นนักเต้น เขาเลยได้แม่เป็นครูสอนเรียนเต้นรำและการละคร ไม่ช้าเขาค้นพบวิถีทางตัวเองในการแสดงละครเวทีด้วยการแสดงละครเวทีอาชีพเรื่อง Sunday Visitors ที่โรงละครบอสตัน

เพลย์ไรท์ส เธียเตอร์ และเทศกาลอีแม็ค รวมทั้งโปรดักชั่นของสปีคส์พรีวิวส์ เรื่อง Suckers ในบอสตันด้วย

อีแวนส์เปิดประตูสู่วงการบันเทิงด้วยการลงนามสัญญากับเอเย่นต์ในนิวยอร์กตอนอายุ 17 ปี ก่อนบินลัดฟ้ามายังลอสแองเจลิสเพื่อทดสอบหน้ากล้องให้ Opposite Sex ละครช่วงซัมเมอร์ของฟ็อกซ์ โดยรับบทหนึ่งในสามนักเรียนชายที่เข้าเรียนในโรงเรียนหญิงล้วนที่เพิ่งเปลี่ยนเป็นสหศึกษาหมาดๆ และยังร่วมแสดงใน Boston Public ของ เดวิด อี เคลลี่โดยรับบทนักเรียนมัธยมที่ก่อเหตุฆาตกรรมก่อนใช้ปืนจี้เพื่อนทั้งชั้นไว้เป็นตัวประกัน ถือว่าเป็นตอนที่ดราม่าหนักอึ้งที่สุดของซีซั่น และยังเป็นนักแสดงรับเชิญใน The Fugitive ของซีบีเอส โดยรับบทลูกชายหัวขบถของนายอำเภอท้องถิ่น

คริส อีแวนส์3

แล้วก้าวกระโดดจากการเล่นซีรีส์มาเล่นหนังใหญ่เต็มตัวโดยมีหนังช่วงแรกๆคือ Orphan King และ Cherry Falls และยังได้เห็นหน้าหล่อๆ ของเขาในหนังสัปดนล้อเลียน Not Another Teen Movie เมื่อปี 2001 หายไปหลายปี ปี 2004 ก้าวมารับบทนำในหนังวัยรุ่น The Perfect Score รับบทนักเรียนที่ชวนคนอีกห้าคนให้ช่วยขโมยข้อสอบเอสเอทีเพื่อจะได้
คะแนนเพิ่มขึ้นและได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่เลือก โดยร่วมแสดงกับสการ์เล็ต โจแฮนสัน และ เอริก้า คริสเต็นเซ่นรัศมีพระเอกเริ่มจับขึ้นเพิ่มแฟนกลุ่มสาวๆ เมื่อแสดงในหนังระทึกขวัญ Cellular โดยร่วมแสดงโดย คิม เบซิงเจอร์ และ วิลเลี่ยม เอช เมซี่ โดยแสดงเป็นชายหนุ่มที่รับโทรศัพท์จากหญิงคนหนึ่งที่ถูกลักพาตัวไป(เบซิงเจอร์) โดยเธอพยายามพูดให้เขาเชื่อและช่วยเหลือครอบครัวเธอ

ปีแจ้งเกิดจริงๆ มาถึงตอนปี 2005 เมื่อรับบท จอห์นนี่ สตอร์ม คนพลังโลกันต์ใน Fantastic Four ภาพยนตร์ที่สร้างดัดแปลงการ์ตูนชื่อเดียวกัน โดยร่วมทีมกับ โยแอน กริฟฟิธ, เจสสิก้า อัลบา และ ไมเคิล ชิกลิส เป็น 4 พลังคนกายสิทธิ์และทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกกว่า 330 ล้านดอลลาร์ในปี 2005 ได้รับการวางตัวให้เป็นพระเอกในหนังของผู้กำกับฯ คาเมรอน โครว์

เรื่อง Elizabethtown แต่สุดท้ายเสียบทให้ออร์แลนโด้ บลูม ไป แต่เขาคงไม่เสียใจ เมื่อหนังเจ๊งสนิทเมื่อออกฉายแต่ปี 2006 เปลี่ยนแนวไปเล่นหนังอินดี้เรื่อง London ร่วมกับสาวเซ็กซี่ เจสสิก้า บีล โดยรับบทชายหนุ่มที่มุ่งมั่นจะกลับมาเอาชนะใจแฟนเก่าสาวสวยที่รับบทโดยสาวบีล

มาถึงปีนี้ 2007 กลับมารับบทหนุ่มเลือดร้อนที่แปลงร่างให้เป็นลูกไฟบรรลัยกัลป์และเหาะเหินเดินอากาศเที่ยวบินร่อนไปไหนมาไหนก็ได้ตามใจปรารถนา ในภาคต่อ Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer-สี่พลังคนกายสิทธิ์กำเนิดซิลเวอร์เซิร์ฟเฟอร์ โดยร่วมทีมกับอีก 3 สมาชิกพลังกายสิทธิ์ต่อต้านผู้สื่อสารข้ามจักรวาลสุดลึกลับที่มาเยือนโลกมนุษย์ พร้อมแผนการทำลายล้างให้สิ้นซาก หนุ่มคริสตื่นเต้นที่จะได้กลับมาแสดงเป็นตัวละครที่มีภูมิสูงขึ้นกว่าในภาคแรก นี่เป็นเรื่องน่าภาคภูมิใจของคนเป็นนักแสดงเพราะคุณไม่ต้องพยายามเปลี่ยนตัวตนของคุณให้เป็นตัวละครมากจนอึดอัดแต่คุณก็โชคดีพอที่จะศึกษาว่าทำอย่างไรให้เข้าถึงบทบาท และตีความตามความเข้าใจของคุณเองได้เต็มที่ คริสกล่าว..

จอห์นนี่ บทที่เขาได้รับจะเลือดร้อนมุทะลุดุดันและขี้โอ่สุดๆ ในบรรดาสี่พลังคนกายสิทธิ์ ผู้สร้างภาพยนตร์ภาคนี้จึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวรักหวานซึ้งเข้าไปในชีวิตคนพลังโลกันต์ ภาคนี้พวกเขาอยากให้จอห์นนี่พร้อมตกหลุมรักใครสักคน อีแวนส์เล่า เพราะรี้ดกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับซูส่วนความสัมพันธ์ของเบนกับอาลิเซียก็ไปได้สวย จึงทำให้จอห์นนี่เปล่าเปลี่ยวขึ้นมาจับใจ เขาค้นพบว่าผู้คนรอบตัวโชคดีที่ได้รักใครสักคน แล้วก็ได้รับความรักตอบสนองนั้นช่างเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่า และไม่อาจมองข้ามไปได้และเขาก็เซ็นสัญญาเล่น Fantastic Four 3 ภาค แปลว่าเราจะได้เห็นเขาในหนังภาค 3 แน่นอน

และปี 2007 จะเป็นปีฮอตเรื่องงานของเขาเป็นแน่ เพราะนอกจาก Fantastic Four 2 เขายังมีหนังหลากแนวออกฉาย เริ่มตั้งแต่การให้เสียงพากย์ใน TMNT ที่ฉายไปแล้วส่วนที่จ่อคิวฉายมีหนังไซไฟ Sunshine ของผู้กำกับฯ แดนนี่ บอยล์ โดยเขารับบทหนึ่งในนักบินอวกาศชาย-หญิง 8 ชีวิตที่ร่วมภารกิจช่วยโลกด้วยการกอบกู้พระอาทิตย์ที่กำลังจะดับสูญ อีกเรื่องเป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ The Nanny Diaries ที่ประกบ สการ์เล็ต โจแฮนสัน อีกครั้งโดยหนังจะฉายช่วงท้ายปีเขาคนนี้รักสัตว์ โดยเลี้ยงหมาตัวโปรดชื่ออีสต์ และเขายังเป็นมังสวิรัติ

ในเรื่องความเซ็กซี่หนุ่มคนนี้ไม่เป็นสองรองใคร เคยติดอันดับ 18 ของ E! Televisions ปี 2006 ในสาขา 101 หนุ่มที่หุ่นน่าหม่ำที่สุด และได้รับการยกย่องจากนิตยสาร พิเพิ่ล ให้เป็นหนุ่มโสดที่ฮอตที่สุดปี 2006 รักที่ยังไม่ลงตัวหล่อเลือกได้ หนุ่ม คริส อีแวนส์ หล่อลากดินขนาดนี้สาวๆ รุมตอมเพียบ แต่เขายังไม่ลงหลักปักฐานกับใคร แหม! อายุเพิ่ง 26 ยังเป็นพ่อพวงมาลัยลอยไปลอยมาได้อีกนานความจริงแล้วเขาไม่ใช่หนุ่มเจ้าชู้แต่อย่างใด เคยคบหาสาวอึ๋ม เจสสิก้า บีล เมื่อร่วมงานกัน 2 ครั้งในหนังCellular เมื่อปี 2004 และ London ปี 2005 และทำท่าจะรักกันยืดยาวเพราะคบหานานถึง 5 ปี โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2001 จนถึงปี 2006 แต่เดือนมิ.ย.ปี 2006 ก็จบสัมพันธ์ ก่อนที่ล่าสุดสาวบีลจะกลายเป็นหวานใจนายหยอย จัสติน ทิมเบอร์เลก

จากนั้นคริสก็มีข่าวไปกุ๊กกิ๊กกับนางแบบสาวสุดฮอตชาวบราซิล จีเซลบุนด์เชน อดีตแฟนลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ แต่ก็วูบเดียวล่าสุดปาปาราซซี่เห็นหนุ่มคริสออกไปเดินช็อปปิ้งกะหนุงกะหนิง กับสาวซ่า คริสติน่า ริชชี่ก็ต้องดูว่าเดตครั้งนี้ยาวนานหรือแค่ชั่ววูบ

บทบาทล่าสุดของ คริส อีแวนส์ กัปตันอเมริกา

คริส อีแวนส์ หนึ่งในนักแสดงชายที่ฮอลลีวู้ดต้องการตัวมากที่สุด ทั้งในแวดวงภาพยนตร์ทุนสร้างสูง และภาพยนตร์อินดี้ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจาก Fantastic 4 และได้รับเลือกให้มารับบทเป็น ตัวละครที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งในโลกคอมมิค นั่นคือ กัปตันอเมริกา ได้เปิดใจว่า

คริส อีแวนส์ ถือว่าตัวเขาเองโชคดีมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่สร้างจาก ภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้ “เพื่อให้เกียรติกับแฟนๆจำนวนมากมายเหล่านั้น และจากการที่ได้รับเลือกจากผู้ใหญ่ทางสตูดิโอ ผู้กำกับ และทีมงานแล้ว ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมจะทำได้ ก็คือ ผมจะตั้งอกตั้งใจทำงานของผมออกมาให้ดีที่สุด”

กัปตันอเมริกา

ดูรายละเอียด เกี่ยวกับ กัปตันอเมริกา

ผลงานแสดงที่ผ่านมา

  • Push (2009) @ นิค แกนท์
  • Street Kings (2008)
  • Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer (2007)
  • @ จอห์นนี่ สตอร์ -คนพลังโลกันต์
  • Sunshine (2007) @ เมซ TMNT (2007) @ ให้เสียง เคซี่
  •  Fantastic Four (2005) @ จอห์นนี่ สตอร์ม-คนพลังโลกันต์
  •  Cellular (2004) @ ไรอัน
  • กัปตันอเมริกา 2011

credit สนับสนุนเนื้อหาโดย men.mthai.comкупить симку

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คริส อีแวนส์ Chris Evans ไอ้หนุ่มเซ็กซี่ สายพันธ์ฮีโร่