ปิดเมนู
หน้าแรก

ก๊อต จิรายุ พระเจ้าเสือ จาก บุพเพสันนิวาส หนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์มที่เหล่าออเจ้าส่งใจเชียร์ตอนแข่งเรือ!!

เปิดอ่าน 800 views

ก๊อต จิรายุ พระเจ้าเสือ จาก บุพเพสันนิวาส หนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์มที่เหล่าออเจ้าส่งใจเชียร์ตอนแข่งเรือ!!

มีใครให้เฟิร์มกว่านี้มั้ยขอรับ หล่อทะลุบทบาทจริง ๆ เลยขอรับท่าน ก๊อต จิรายุ หรือ พระเจ้าเสือจากบุพเพสันนิวาส หุ่นฟิตจนเหล่าออเจ้าต้องกรี้ด

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างเสียงกรี้ดให้กับออเจ้าได้อีกระรอก หลังจากการปรากฏตัวของเขาในละครบุพเพสันนิวาส ในฉากแข่งเรือนั่นเอง ซึ่งเขาคนนี้ก็คือ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ที่รับบทเป็น หลวงสรศักดิ์ หรือ พระเจ้าเสือ นั่นเอง โดย หลวงสรศักดิ์ ซึ่งภายหลังได้ขึ้นครองราชย์มีพระนามว่า สมเด็จพระสรรเพชญ์ที่ 8 หรือ พระเจ้าเสือ พระมหากษัตริย์องค์ที่ 29 ของกรุงศรีอยุธยา และพระองค์ที่ 2 ของราชวงศ์บ้านพลูหลวง

ถึงแม้ว่าตามพระราชพงศาวดารรวมทั้งบันทึกของชาวฝรั่งเศสหลายคนที่ได้กล่าวถึงพระเจ้าเสือผู้ซึ่งเต็มไปด้วยความรุนแรงทางอารมณ์ มีการกระทำที่โหดร้ายทารุณทั้งในวังและนอกวัง แต่ตัวจริงของ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล เป็นหนุ่มที่คิดบวก เป็นมิตร และที่สำคัญรักการออกกำลังกายหุ่นฟิตและเฟิร์มจนสาว ๆ เห็นต้องกรี้ดกันอย่างรัว ๆ โดยในครั้งนี้เราก็ได้รวบรวมภาพเท่ ๆ และหุ่นสุดฟิตของพระเจ้าเสือในบุพเพสันนิวาส หรือ ก๊อต จิรายุ มาให้เหล่าออเจ้าได้ชื่นใจกันขอรับ

 

Credits

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา
ภาพประกอบจาก Instagram : godfather1632

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ก๊อต จิรายุ พระเจ้าเสือ จาก บุพเพสันนิวาส หนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์มที่เหล่าออเจ้าส่งใจเชียร์ตอนแข่งเรือ!!