ปิดเมนู
หน้าแรก

ก๊อต จิรายุ บทพระเจ้าเสือเปลี่ยนชีวิต คนติดตาม IG ยอดพุ่งเฉียดหลักล้าน

เปิดอ่าน 818 views

ก๊อต จิรายุ บทพระเจ้าเสือเปลี่ยนชีวิต คนติดตาม IG ยอดพุ่งเฉียดหลักล้าน

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชีวิตเปลี่ยนไปไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล”ผู้รับบท “หลวงสรศักดิ์” หรือ พระเจ้าเสือ ในละคร บุพเพสันนิวาส ละครยอดฮิตที่สร้างปรากฏการณ์ความฮือฮาไปทั่วทั้งพระนคร และไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่ยังรวมถึงประเทศเพื่อนบ้านอีกหลากหลายประเทศอีกด้วย

>>> ก๊อต จิรายุ พระเจ้าเสือในบุพเพสันนิวาส กลายเป็นหนุ่มฮอตข้ามคืน

โดยล่าสุดทางด้านของนักแสดงหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความสำเร็จในฐานะนักแสดงของตนเองครั้งนี้ ในงาน “กรมธรรม์ประกันภัย สงกรานต์อุ่นใจ ประกันภัย 10 บาท” ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่านี่คือช่วงเวลาที่มีชื่อเสียงและมีงานโชว์ตัวเข้ามาเยอะที่สุด อีกทั้งยังมียอดแฟนคลับเข้ามากดฟอลโล่อินสตาแกรมเพิ่มขึ้นสูงถึง 300,000 คน จนทำให้ตอนนี้มีแฟนๆ กดฟอลโล่มากกว่า 700,000 คนแล้ว นับตั้งแต่ละครบุพเพสันนิวาสเริ่มออกอากาศ โดยยังบอกอีกว่า ตั้งใจจะต่อยอดความสำเร็จนี้ด้วยการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกับแฟนละครเพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ คืนให้กับสังคมอีกด้วย

“ช่วงนี้มีอีเวนต์ถี่เลยครับ เพราะที่ผ่านมาผมเองก็ไม่ได้รับงานละคร และก็เพิ่งจะกลับมารับงานอีกครั้งเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งๆ ที่ช่วงนี้ผมมีงานค้างไว้ในบริษัทเยอะมากแต่ก็ต้องเบรกเอาไว้ก่อน เนื่องจากงานตรงนี้ก็ค่อนข้างสำคัญ (ยิ้ม) ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็ต้องขอบคุณละครบุพเพสันนิวาส ขอบคุณเพื่อนๆ นักแสดง และขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายด้วยครับที่ทำให้งานชิ้นนี้เกิดขึ้น ตอนนี้เป็นก๊อต 4 วันแล้ว เพราะมีทั้งละครบุพสันนิวาส คมแฝก และหลังจากจบบุพเพสันนิวาสก็จะมีเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ต่ออีก เอาจริงๆ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคำนี้ คำว่าก๊อต 4 วัน แต่ปีที่แล้วก็พอจะเดาออกว่าปีนี้ผมจะมีละครออนแอร์ แค่ไม่ได้คาดคิดเอาไว้ว่ามันจะติดต่อกันขนาดนี้ และไม่เคยคิดด้วยว่ากระแสจะปังขนาดนี้ ซึ่งในเรื่องของความปัง เอาจริงๆ มันน่าจะเป็นเพราะองค์ประกอบหลายๆ อย่างมากกว่าที่เข้าถึงจิตวิญญาณของคนไทย เนื่องจากเราทุกคนอาจจะห่างหายจากความเป็นไทยมาหลายสิบปีแล้ว”

“ละครเรื่องนี้เปลี่ยนอะไรในชีวิตผม นอกจากงานที่เยอะขึ้น ก็คือผมได้เห็นสิ่งหนึ่งเลยครับที่ทำให้ผมภูมิใจและประทับใจนั่นก็คือ รายได้ในชุมชนต่างๆ ที่เพิ่มขึ้น ทั้งอยุธยา ลพบุรี หรือสถานที่ท่องเที่ยวเก่าๆ เพราะมีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่แต่งชุดไทยและไปถ่ายรูปกัน ณ บริเวณนั้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เศรษฐกิจตามแหล่งท่องเที่ยวดีขึ้นตามไปด้วย”

“สำหรับผมแล้วในฐานะนักแสดง ผมมองว่าตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผมตั้งใจทำงาน ก็คล้ายๆ กับการหว่านเมล็ดพันธุ์บางอย่างและบ่มเพาะให้มันเติบโต วันนี้มันก็คือช่วงที่ผมได้เก็บเกี่ยวเพื่อทำกำไรจากมัน ดังนั้นถ้าถามว่าผมมีความสุขไหม ผมมีความสุขมากครับ แต่ผมก็คิดต่อยอดเอาไว้แล้วเหมือนกันว่าผมจะขยายฐานแฟนคลับไปสู่เรื่องที่สร้างสรรค์ได้อย่างไรบ้าง อาจจะเป็นกิจกรรมทำบุญ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่สร้างสรรค์สังคมและต่อยอดสิ่งนั้นออกไป อีกอย่างตอนนี้ฐานแฟนคลับของตัวผมเองก็เพิ่มเยอะขึ้นมาก ล่าสุดยอดคนติดตามก็เพิ่มมาถึงระดับ 300,000 กว่าคนแล้ว ผมต้องขอบคุณทุกๆ คนมากๆ นะครับ”

ขณะที่ความสัมพันธ์กับแฟนสาว “โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” หนุ่มก๊อตก็ได้เผยว่า ถึงแม้ช่วงนี้จะต้องทำงานหนักและมีเวลาให้กันน้อย แต่ทั้งคู่ก็ได้พูดคุยและทำความเข้าใจกันดีแล้ว อีกทั้งฝ่ายหญิงเองก็ทำหน้าที่เป็นแรงสนับสนุน รวมถึงเป็นกำลังใจสำคัญอย่างเต็มที่มาโดยตลอด

ส่วนทางด้านกระแสฟินของแฟนละครจนถึงขนาดยกตำแหน่ง #สามีแห่งชาติ ให้นั้น ตนเองก็ต้องขอบคุณทุกคนมากที่ชื่นชอบผลงาน และเชื่อว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้แฟนสาวตัวจริงออกอาการหึงหวงอย่างแน่นอน

>>> โบว์ เบญจวรรณ โชว์หุ่นแซ่บ ฉลองเข้าสู่เลขสาม

“เราก็คุยกันครับว่าลักษณะของการทำงานของเราตอนนี้มันเหมือนการออกเรือ ยกตัวอย่างง่ายๆ เลยก็คือ ถ้าหากผมออกเรือไปแล้ว ผมก็จะต้องใช้แหลากปลากลับมาที่ฝั่งให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และการออกเรือนั้นมันก็ไม่ได้ใช้เวลาแค่ 1-2 วัน มันอาจจะใช้เวลานานนับเดือน ฉะนั้นเราก็ได้ทำความเข้าใจกันในระดับหนึ่งแล้วว่าการทำงานมันไม่ใช่แค่ใช้เวลาสั้นๆ แต่มันยังมีอีกหลายๆ อย่างที่เราต้องดูแลและจัดการกับหน้าที่ของเราด้วย ซึ่งตัวโบว์เขาก็เข้าใจดี รวมถึงให้การสนับสนุนผมทุกอย่าง ทุกๆ เรื่อง และเขาเองก็ดีใจกับผมมากที่งานที่ทำมันประสบผลสำเร็จ เพราะเขาเองก็เห็นว่าปีที่แล้วผมฝึกฝนและทำการบ้านกับทุกงานหนักมากจริงๆ”

“ส่วนเรื่องการให้กำลังใจ ผมมองว่าการไม่ทำอะไรมันก็เป็นการให้กำลังใจที่ดีนะครับ แค่เรามองกันและเข้าใจก็พอ สำหรับผมนั่นคือกำลังใจที่ดีมากๆ ครับ อีกอย่างผมกับโบว์เราทั้งคู่คบกันเหมือนเพื่อน เราเล่นกันเหมือนเพื่อน และเราเองก็มองว่าการแสดงความรักมันเป็นเรื่องปกติของเรา ถามว่าเขาหึงไหมที่แฟนละครเรียกผมว่าเป็นสามีแห่งชาติ (หัวเราะ) จริงเหรอ ไม่จริงหรอกครับ ไม่ใช่สามีแห่งชาติอะไรหรอก แต่ก็ดีใจนะครับที่มีคนมาชื่นชอบ ขอบคุณทุกๆ คนมากครับ แต่เรื่องนี้สำหรับโบว์ผมคิดว่าเขาไม่หึงหรอก เพราะเขาก็รู้อยู่แล้วว่าผมไม่ได้เฉไฉไปไหน”

เรียกได้ว่าความสำเร็จของหนุ่มก๊อตในวันนี้ ไม่ใช่แค่เพราะกระแสความดังของละคร “บุพเพสันนิวาส”เพียงอย่างเดียว แต่มาจากความทุ่มเท ความขยันตั้งใจของเขา และกำลังใจที่ดีจากคนรักนั่นเอง 

 

>>> “พระเจ้าเสือ” หรือ “ก๊อต จิรายุ” กับอีกหนึ่งอาชีพที่ออเจ้ายังไม่รู้

>>> วิธีสร้างซิกแพคแบบ “ก๊อต จิรายุ” หรือ “พระเจ้าเสือ” จากละคร “บุพเพสันนิวาส”

>> “ก็อต จิรายุ” แข็งแกร่งดุดัน บท “พระเจ้าเสือ” ตำนานแม่ไม้มวยไทย “บุพเพสันนิวาส”

Cr. news.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ก๊อต จิรายุ บทพระเจ้าเสือเปลี่ยนชีวิต คนติดตาม IG ยอดพุ่งเฉียดหลักล้าน