ปิดเมนู
หน้าแรก

การรวมตัวของ 3 บันนี่ กับธีมอีโรติคอาร์ต

เปิดอ่าน 541 views

การรวมตัวของ 3 บันนี่ กับธีมอีโรติคอาร์ต

playboy1

การรวมตัวของ 3 บันนี่ กับธีมอีโรติคอาร์ต

Playboy

สนับสนุนเนื้อหา

แค่บันนี่เพียงคนเดียวก็ทำเราคลั่งจะแย่อยู่แล้ว แต่เซทนี้เป็นเซทพิเศษ เป็นการรวมตัวกันของบันนี่สุดเซ็กซี่ทั้งสามคน อันมี บันนี่อั่ญอั๊ญ – ณปภัช ปฏิสันเนติ, บันนี่อายซี่ – ศุภสุดา โกมลศรี และบันนี่เจเล่ – รมิดา นะภิใจ กับธีมอีโรติคอาร์ต

บันนี่อั่ญอั๊ญเล่าถึงการถ่ายแบบเซทนี้ว่า “ธีมของเราก็จะเป็นอีโรติค เซ็กซี่ เล่นแสงเล่นเงา เล่นกับส่วนเว้าส่วนโค้งของนางแบบ ต้องขอบคุณสไตลิสต์ที่หาของสวยๆ มาให้เราได้ใส่ ชอบทุกเซททุกชุดที่ถ่ายในวันนี้เลยค่ะ”

playboy2

ขณะที่บันนี่อายซี่ยิ้มกว้างแล้วเล่าต่อว่า “รู้สึกดีใจเพราะ ปกติเซทนี้ต้องถ่ายคนเดียว แต่ครั้งนี้ได้ถ่ายกับเพื่อนๆ บันนี่อีกสองคน มันทำให้คิดถึงเล่มต้นปีฉบับเดือนมกราคมที่เหล่าบันนี่เค้าจะมาถ่ายแบบรวมกันเยอะๆ จะว่าไปเซทนี้มีความคล้ายๆ กันอยู่อย่างคือ เสื้อผ้าน้อยชิ้นเหมือนกัน เปิดตัวแรงๆ เหมือนกัน แต่ธีมนี้พิเศษออกไปตรงที่เป็นอีโรติคอาร์ตซึ่งเราไม่เคยถ่ายมาก่อน มีอารมณ์เหมือนเลสเบี้ยนนิดนึง มีฟีลลิ่งในการสื่อสารกับเพื่อนมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นธีมที่ท้าทายและก็สนุกมากๆ”

แต่พอถามถึงชุดที่ชอบในเซทนี้ทั้งสามสาวก็หัวเราะขึ้นพร้อมกัน บันนี่เจเล่ยิ้มเบาๆ ก่อนยั่วเราด้วยประโยคนี้ “ส่วนใหญ่เน้นท่าโพสชุดน้อยมาก ไม่มีชุดไหนที่ต่างกันเลย แทบจะไม่มีอะไรเหลือบนตัวอยู่แล้ว” พูดจบก็หัวเราะทิ้งท้าย

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : การรวมตัวของ 3 บันนี่ กับธีมอีโรติคอาร์ต