ปิดเมนู
หน้าแรก

“กวินเน็ธ พัลโทรว์” ลงทุนเปลือยขึ้นปกนิตยสารใหม่ของตัวเอง

เปิดอ่าน 875 views

“กวินเน็ธ พัลโทรว์” ลงทุนเปลือยขึ้นปกนิตยสารใหม่ของตัวเอง

“กวินเน็ธ พัลโทรว์” ลงทุนเปลือยขึ้นปกนิตยสารใหม่ของตัวเอง

Tonkit360

สนับสนุนเนื้อหา

กวินเน็ธ พัลโทรว์  นักแสดงหญิงคนดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด  สร้างความฮือฮาในวัย 44 ปี ด้วยการถ่ายแบบโชว์เรือนร่างเกือบจะเปลือยเปล่าขึ้นปกนิตยสาร Goop Magazine ฉบับปฐมฤกษ์ ที่เธอเป็นเจ้าของ

หากใครเป็นแฟนของพัลโทรว์ คงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ก่อนหน้านี้บริษัท Goop ของเธอมีจุดเริ่มต้นจากการทำจดหมายข่าวรายสัปดาห์ ก่อนจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี  เธอจึงเปิดเว็บไซต์ Goop.com เพื่อนำเสนอเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ จากนั้นก็ขยายกิจการไปเป็นอี-คอมเมิร์ซ และมีแบรนด์เสื้อผ้าในชื่อเดียวกัน

ล่าสุด เธอตัดสินใจจับมือกับ คงเด้ นาสต์ สื่ออเมริกันยักษ์ใหญ่  บริษัทแม่ผู้ผลิตนิตยสาร Vogue เพื่อทำนิตยสาร Goop Magazine ขึ้นมา โดยเนื้อหาที่นำเสนอเกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและสุขภาพดี  ซึ่งเธอรับหน้าที่เป็นบรรณาธิการนิตยสารฉบับราย 3 เดือนนี้เองด้วย

และนั่นจึงทำให้แฟนๆ ได้เห็นพัลโทรว์ขึ้นปกฉบับปฐมฤกษ์ในคอนเซปต์ “Earth and Gwyneth” ด้วยการทาโคลนทั่วเรือนร่างที่เปลือยเปล่า มีเพียงชั้นในตัวจิ๋วที่ปิดท่อนล่างไว้เท่านั้น

 

พัลโทรว์ได้ชื่อว่าเป็นดาราที่ใส่ใจสุขภาพเป็นอย่างมาก โดยมีแรงบันดาลใจหรือแรงผลักดันมาจากการที่ บรูซ พัลโทรว์ ผู้เป็นพ่อป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้ายก่อนจะเสียชีวิตลงในปี 2002  ทำให้เธอเปลี่ยนตัวเอง และหันมาสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ  ซึ่งนิตยสารที่เธอลงทุนเปลือยขึ้นปกเองเตรียมวางแผงให้ได้ซื้อหากันในวันที่ 19 กันยายนนี้ ในสนนราคาที่แพงเอาการ นั่นคือ 14.99 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ เกือบ 500 บาทเลยทีเดียว!

 

ขอขอบคุณ

ภาพ : gwynethpaltrow

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “กวินเน็ธ พัลโทรว์” ลงทุนเปลือยขึ้นปกนิตยสารใหม่ของตัวเอง